Chanel tổ chức show thời trang hoành tráng tại Cuba
vô cùng chịu chơi lúc vươn lên là nhãn hiệu phong cách cao cấp thứ 1 tổ chức show tại Cuba, Karl Largerfeld của Chanel cho biết, ông không kỳ vọng gì nhiều vào sự phát hành thị trường phong cách cao cấp tại Cuba trong thời gian trước mắt, mà điều gì gây tuyệt vời thứ nhất cũng sẽ dễ bùng nổ trong tương lai.
Chiều tối 3/5, Karl Lagerfeld – nhà xây cất chính của bộ sưu tập phong cách giày da cao cấp Chanel - đã biến con đường Paseo del Prado (thủ đô Havana, Cuba) dài 170 m với hai hàng cây nhị bên thành sàn diễn bắt mắt. Theo Telegraph, Paseo del Prado phát triển thành sàn catwalk dài nhất thế giới.
Hàng loạt ngôi sao nhiều người biết đến quả đât, trong đó có nam diễn viên Vin Diesel (đang đóng tiếp Fast & Furious phần 8 tại Cuba), rất mẫu Gisele Bundchen, nữ diễn viên Tilda Swinton, nữ diễn viên/ca sĩ Vanessa Paradis,… đã đến tham dự show cá tính rất dị này. Trong khi, Tony Castro – cháu trai cựu lãnh đạo Fidel Castro và cũng là một người chiếc trẻ đã góp mặt trong buổi trình diễn này. Theo CNN, khách mời được đưa tới sự kiện bằng dàn xế hộp đầy màu sắc, quy tụ hơn 100 dòng xe Mỹ đời cổ từ những năm 1950.
Karl Lagerfeld cho biết bộ sưu tập giay nam Cruise mới nhất của ông được lấy cảm hứng từ “sự phong phú về văn hóa và mở cửa của Cuba”. Chính vì vậy, 88 loại xây cất xuất hiện trong màn trình bày đều có âm hưởng nhiệt đới rõ rệt, có màu sắc đặc sắc và thiết kế bay bổng
đặc biệt màn ngừng trình diễn ko giống như truyền thống nhưng mà các người chiếc và nghệ sĩ đã nhảy múa, trình bày nhạc sống ngay trên đường phố.
Việc một thương hiệu danh tiếng quyết định tổ chức show ở 1 nước nhà nghèo như Cuba đã phát triển ko ít tranh cãi. Giả dụ so mang Seoul hay Dubai - các vị trí tổ chức fashion show những năm trước thì Havana chẳng hề là thị trường tiềm năng bởi mức lương trung bình hàng tháng của người dân Cuba chỉ vào khoảng 25 USD không thể có đủ tiền bán buôn đồ của thương hiệu cao cấp mang giá hàng nghìn USD trở lên. Heidi Lopez - sinh viên 23 tuổi cho biết: “Sự kiện này ko dành cho cộng đồng. Chúng tôi ko được tham gia và cũng không mong mỏi mang thể tìm được bất cứ món đồ nào”.
Tuy nhiên, cảnh sát địa phương đã bao vây khu vực này trước và Hình như trình diễn, hầu như tất cả các cư dân đã cần đứng xem phía sau tấm rào chắn. Người mẫu địa phương Reinaldo Fonseca, tỏ ra bức xúc mang phép tắc tổ chức của nhà mốt danh tiếng: “Thật xấu hổ lúc họ ko cho phép chúng tôi vào xem”.
Chia sẻ mang The Guardian, Idania del Rio - 1 nhà xây đắp địa phương cho biết: “Tôi không chắc liệu người dân Cuba đã chuẩn bị cho các thành phầm xa xỉ chưa. Nhưng mà bạn dạng thân tôi muốn biết các món đồ giá 40.000 USD trông như thế nào”.
Tuy nhiên, Chanel và Karl Lagerfeld đã chắp cánh cho giấc mơ thời trang của một số người. Marilia Veliz - nhân viên kế toán 44 tuổi chia sẻ: “Tôi không mang đủ tiền tậu quần áo xa xỉ ko với nghĩa là tôi ko muốn ngắm nhìn chúng. Ai biết được, 1 ngày nào đó mọi vật dụng sẽ thay đổi. Ko ai đoán trước được giấc mơ”.
Mabel Fernandez – phát thanh viên địa phương còn đưa cô con gái 14 tuổi đến địa điểm diễn show trước tứ giờ đồng biển. Có cô, đây là màn trình bày không thể bỏ qua: "Chúng ta đề nghị những sự kiện mới lạ như thế này để mọi người hiểu hơn về văn hóa".
bạn dạng thân hãng Chanel cũng thừa nhận họ chẳng được lợi lộc gì lúc diễn show ở Cuba. Trong tương lai sắp, Havana chắc chắn chẳng hề thị trường tiềm năng của Chanel đề nghị hãng cũng chưa với ý định mở một siêu thị mua ngay vì còn quá sớm.
Bruno Pavlovsky - chủ tịch buôn bán cá tính giày công sở của Chanel khẳng định, điều giá trị hơn cả tiền bạc là Chanel đã ghi tên vào lịch sử. Họ biến thành nhãn hàng cao cấp thứ nhất tổ chức show ở Cuba, đề cập từ lúc Fidel Castro lên nắm quyền chỉ huy giang sơn sau cuộc nguyên tắc mạng năm 1959.
dĩ nhiên, “ngoài mặt” thì hãng vẫn cứ kể rằng chẳng được lợi lộc gì, nhưng cứ nhìn vào Việt Nam thì rõ, năm 1995, nhà xây cất Kansai cũng đã làm người Việt chộn rộn với màn trình bày âm thanh, ánh sáng, thời trang của mình tại đại dương Bảy chiếc trong công viên Thống nhất. Hồi đó cũng vô cùng ít ai biết đến trình diễn cá tính là gì? Và kết quả là giờ đây, hàng phong cách của Nhật luôn được người Việt ưa chuộng. Vì vậy, loại gì thứ 1 cũng gây tuyệt hảo và danh tiếng, còn chuyện kiếm được lợi nhuận từ việc đấy ko còn là cả 1 chiến lược dài.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét