Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Các sản phầm giày nam bằng da: thăt lưng nam nữ, ví da nam

Các sản phầm giày nam bằng da: thăt lưng nam nữ, ví da nam




Quy trình thuộc da căn bản tạo nên những thành quả da giay cong so nam
Để với 1 công trình giày bằng da đẹp nguyên tắc thợ thuộc da lành nghề phải thực hiện siêu hầu hết công đoạn tinh vi.
các sản phầm giày nam bằng da: thăt lưng nam nữ, ví da nam nữ các chiếc cặp da nam, túi da nam hay giày da nam đẹp nữ, quần áo…phải trải qua hàng trăm bước thế hệ chia thành thành quả chúng ta dùng bây giờ. Tuy nhiên quy trình thuộc da chỉ có 3 khâu căn bản.
Hôm nay Cặp túi da Shop , shop giày nam xin chia sẻ quy trình thuộc da cơ bản như sau:
1- sẵn sàng thuộc:
chuẩn bị là công đoạn thứ nhất trong quy trình thuộc da, giày da nam cao cấp ở giai đoạn này mục đích là dòng hết nhưng mà thành phần thừa ( không đề nghị thiết) khi cho ra 1 sản phầm da, ấy là các mô liên kết, biểu bì, các chất có thể tiện dụng bị vi khuẩn phân hủy …, tạo câu kết giữa chất thuộc da với sợi collagen trong giai đoạn thuộc da.
hầu hết các con da trước khi thuộc buộc phải được phân cái kỹ càng theo chủng cái, kích thước khối lượng, tính chất riêng …để mang cách thức bảo quản để sở hữu cách thức xử lí ưa thích có từng chiếc.
những bước trong quá trình sẵn sàng thuộc với thể không giống nhau, dựa vào vào nguyên liệu, cách bảo quản và mục đích sử dụng da thành phẩm.
những căn bản khâu chuẩn bị: tạo ẩm, ngâm vôi, tẩy lông, tẩy vôi, làm mềm bằng nguyên tắc axit hoá được áp dụng cho toàn bộ lý lẽ thuộc. Ví như da sử dụng trong công nghiệp, công đoạn làm cho mềm, axit hoá ko thực hiện hoặc thực hiện ở mức độ nhẹ.
a. Tạo ẩm ( Hồi tươi):
-Mục đích của tạo ẩm là: nhằm phục hồi lại lượng nước với ở trong da bị mất đi bởi giai đoạn bảo quản ( từ 35-45% lên 60-70% đối sở hữu da bảo quản bằng muối và giảm đến 18% -50% đối có da bảo quản phơi khô), đồng nghĩa sở hữu việc làm cấu trúc sợi da quay về như trạng thái sắp ban đầu.
-Với da bảo quản bằng nguyên lý phơi khô thì tạo ẩm khó hơn qui định uớp muối.Vì vậy tạo ẩm chính yếu bằng cảm quan, đạt yêu cầu là khi lông mang độ mềm mại gần như do khi tươi.
-Thời gian hồi tươi lâu sẽ làm vi khuẩn sinh sôi và gây hư hỏng da bởi 1 phần collagen trong da bị phân huỷ phải cẩn thận thời gian trong quá trình này.
Tạo ẩm cho da trước khi thuộc
b.Tẩy lông, ngâm vôi:
-Mục đích: tẩy tinh khiết lớp lông, biểu bì, thượng bì và loại bỏ lớp mỡ dưới da.Công đoạn này tương đối tinh vi, hoá chất tẩy lông ngâm vôi có tính năng phá huỷ lớp chân lông và lớp biểu bì trên mặt da đồng thời khiến cho giãn nở da, cần cần thiết sự kiểm soát ngặt nghèo việc dùng hoá chất, nước, nhiệt độ, thời gian.
-Tẩy lông ngâm vôi, sự tác động của kiềm làm cho sạch sẽ lông và chân lông là sunfuanatri đóng vai trò nhu yếu, pH tẩy chân lông là 12-13.
-Ngày nay có khoa học thuộc da hiện đại, ngâm vôi được tiến hành trong foulons mang vận tốc là 3-4 vòng/phút, thời gian là 12-18 giờ và buộc phải đảo cứ 10 phút/giờ để dung dịch thấm đều vào da.
-Nước rửa da là nước cứng sẽ tạo trên bề mặt da lớp CaCO3 khiến cho da thành phẩm mang chất lượng kém đề nghị khi rửa đề nghị thêm 0,5% lượng vôi so với lượng da giảm thiểu giảm chất lượng da.
-Tẩy lông ngâm vôi: Thực hiện trong foulons, trọng lượng nước và hoá chất tính theo lượng da đam mê, được quay trong thời gian 12h-24h
c. Bửa mỏng:
-Xé mỏng mảnh được thực hiện trên máy bổ đáp ứng con da sở hữu độ dày đồng đều theo đòi hỏi dùng.
Ví dụ: Da sau lúc ngâm vôi với độ dày mặt cật là 4 mm, sau thuộc còn 2,8 mm, sau lúc bào là 2,6 mm và tới da kết thúc độ dày 2,3 mm.
Da sau khi tẩy lông ngâm vôi, các hoá chất kiềm trong bởi vì bắt buộc được sa thải, giả dụ ko chúng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng da thuộc ( thuộc Crôm và đề cập cả thuộc tanin thảo mộc).
-Tẩy vôi và khiến mềm thường được tiến hành trong foulons, quá trình khiến mềm được tiếm hành sau lúc đã tẩy vôi loại bỏ các hóa chất kiềm trong da, tắng chất lượng da.
- hiện nay thường sử dụng foulons mang vận tốc cao hơn vận tốc thùng quay để hồi tươi và tẩy lông, nhằm nâng cao khả năng tẩy của các tác nhân tẩy. Tuỳ theo mặt hàng, việc tẩy vôi sở hữu thể sử dụng các tác nhân khác biệt.
- làm mềm: là tạo cho da với mặt cật nhẵn, loại đa số sự co giãn và lớp ghét trên mặt cật. Các tác nhân khiến cho mềm sẽ tính năng tới các collagen ko sở hữu cấu trúc như sợi lũ hồi nâng cao sự nhão nhoẹt, độ lũ hồi của mặt cật, việc này sở hữu ý nghĩa phệ đố sở hữu da thuộc Crôm – mặt hàng khiến thắt lưng da, vi da, cặp da, túi da, găng tay, bọc đệm; nhưng ko có y nghĩa đối mang những mẫu da cứng như da đế giày, da đáp ứng công nghiệp.
-Thực tế, công đoạn khiến mềm được thực hiện trong cùng foulons sử dụng để tẩy vôi và cộng trong một bể của công đoạn tẩy vôi.Yếu tố nhiệt độ và thời gian siêu thiết yếu đối có công đoạn làm mềm, logic là 370C, do nhiệt độ này ưng ý cho hoạt động của men; pH cũng với vai trò cần thiết, pH logic là 8,3. Thời gian khiến cho mềm phù hợp, quá lâu sẽ giảm độ bền chịu kéo của da.
- phương pháp kiểm tra quá trình làm cho mềm băng phương pháp gấp da lại và vắt để cho bọt khí đi qua.
Thuộc da:
Thuộc da là giai đoạn mà qua đấy da trần được chuyển hoá thành da thuộc mang các đặc tính tuyệt vời của nó như chịu nhiệt độ cao, ko thối rữa khi tiếp xúc có nước và những môi trường khác, chịu được tác động phá hoại của vi sinh vật và có độ thấu khí cao.
Kali bicrômat: là hóa chất thường dùng để thuộc da K2Cr2O7
-Hiện nay, người ta dùng những tác nhân trung hoà khác biệt, công dụng nâng kiềm của chúng nâng cao lên một lý lẽ thủng thẳng như: Mentrigan MOG, khoáng đôlômit.
-Tiếp theo quá trình sau, ta nên kiểm tra độ xuyên thấu của axit hoá ,thử nhiệt độ và pH.
Đối với da phèn cần dùng chất chống mốc để phòng mốc, thường dùng 0,3-0,5% Preventol WB.
Da sau lúc thuộc độ ẩm còn rất cao 60-65%, chưa với độ mềm dẻo nhu yếu, bề mặt thô và dễ ngấm nước. Bởi vậy sau khi thuộc nhất thiết buộc phải qua quá trình chỉnh lý.
Đây là công đoạn chỉnh sửa da, trau truốt, da để da thành phẩm đồng tình, đạt đòi hỏi, đúng mục đích dùng.
Da được đưa tới xưởng may gia công giày da, thắt lưng da, ví da , quần áo da, cặp túi da…!
chính sửa da Sau công đoạn thuộc da còn qua đông đảo bước tăng trưởng gia công chúng ta thế hệ với một sản phầm da tuyệt vời như trên.
Hãy liên hệ ngay Cặp túi da shop nam để mang mà dòng thắt lưng nam, ví da nam, cặp da hay túi da nam đẹp, men's boots giá phải chăng nhất thị trường !

- Hình như nhiệt độ trong gia đoạn này vô cùng nhu yếu để ngăn chặn vi khuẩn rẻ nhất là 26-27 độ C.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét