Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Giới thiệu là bộ sưu tập ví da nam chính hãng

Giới thiệu là bộ sưu tập ví da nam chính hãng




Còn vài ngày nữa là tới ngày lễ Tình Nhân, tuy là 1 ngày lễ du nhập từ phương Tây mà đây thực sự là ngày kỷ niệm mang ý nghĩa sở hữu nhiều người đặc thù là các người đang yêu. Trong ngày lễ này người ta thường tặng nhau các bông hồng đỏ thắm hay các thỏi sôcôla ngọt ngào, tuy nhiên còn với phổ biến món quà tuy ít phần lãng mạn hơn nhưng mà lại mang ý nghĩa sử dụng.
một trong rộng rãi món vàng dịp lễ Valentine này mà shop muốn giới thiệu là bộ sưu tập ví da nam chính hãng , giày công sở chính hãng cao cấp cho nam, mời các chị, các em, các bạn nữ tham khảo để tìm cho người thương của mình nhé.
Ví da nam, giay da nam cong so sở hữu thể nhắc như ruột gan của người đàn ông bởi nơi này ngoại trừ “ kho bạc” của chàng thì còn đựng phổ biến điều chỉ thuộc về chàng…một trong số chúng là các kỷ niệm. Hẳn dân công sở muốn người yêu mến của mình luôn với các kỷ niệm xuất sắc sở hữu các chàng trai công sở chứ.
các nhãn hàng nhiều người biết đến Boshi, Milord … xây cất đẹp đã mắt, được làm cho từ chất liệu da thật nguyên miếng da dày, mua lựa từ các địa điểm phải chăng nhất của con da. Quy trình từ nguyên liệu kiến tạo đến xuất xưởng đều được kiểm tra với tiêu chuẩn cao và đạt các đòi hỏi khắt khe.
Trên đây là một số mẫu ví nam đẹp đang được sử dụng rộng rãi. Chúc bạn chọn cho người thân mình cái ví thích hợp nhé.
Hình dáng bên ngoại trừ ấy là cái cặp da nam màu đen, nhưng các gì có bên trong nó không chỉ là một mẫu cặp bình thường. Mẫu cặp này khi nào cũng được xách theo Tổng thống Mỹ là chìa khóa giúp cho nhà lãnh đạo này đưa cả thế giới về… thời kỳ đồ đá.
sở hữu tên gọi “Football”, chiếc cặp da màu đen trong bức ảnh phía trên với trong mình những vũ trang mang thể cho phép Tổng thống Mỹ ra lệnh thực hiện 1 đợt đánh hạt nhân tự nhiên ở trong các trung tâm điều khiển như Phòng Tình huống bên trong Nhà Trắng, Business Insider cho biết.
có tên gọi chính thức là “Túi Khẩn cấp của Tổng thống”, Football được một trong 5 quân nhân đi theo Tổng thống xách theo nhà chỉ đạo này và lúc nào cũng nằm trong tầm mang của Tổng thống Mỹ.
Bill Gulley, một vị cựu giám đốc của Văn phòng Quân sự Nhà Trắng, cho biết Footbal không cất bộ phím số để kích hoạt bom hạt nhân nhưng là 4 vũ trang sau:
- 1 quyển sách 75 trang cất thông tin về các lựa sắm phóng tên lửa hạt nhân đáp trả, được in bằng mực đen và đỏ.
- một quyển sách tối mật khác đựng danh sách các vị trí bí mật để bảo vệ Tổng thống.
- một folder gồm 10 trang chỉ dẫn qui định điều khiển Hệ thống Phát thanh Khẩn cấp.
- 1 tấm thẻ đựng mã kích hoạt bom hạt nhân.
các bức ảnh chụp 1 loại anten nhô ra khỏi túi cho thấy vô cùng mang thể Football còn đựng cả 1 đồ vật liên lạc khác biệt.
dòng túi Football của Tổng thống Bush. Ảnh chụp vào năm 2005.
Theo cựu Bộ trưởng Quốc phòng Robert McNamara, biệt danh “Football” (“Bóng bầu dục”) tới từ mã hiệu “Dropkick” (Cú phát bóng bầu dục) được đặt cho chương trình chiến tranh hạt nhân bí mật của Mỹ. Việc thực hiện 1 “Cú phát bóng” sẽ bắt buộc tới 1 quả “Bóng bầu dục”.
bộ đội được lựa chọn để sở hữu cái túi này theo Tổng thống Mỹ cũng đã được huấn luyện để chuẩn bị cho nhà lãnh đạo này thực hiện đáp trả trong vòng vài phút.
“Bạn lúc nào cũng phải chăng thỏm”, đại úy Robert Patterson của ko lực Hoa Kỳ, người đã mang Football cho Tổng thống Bill Clinton khẳng định. “Tôi thường xuyên mở ra kiểm tra (xem nó còn ở đấy hay không), để luôn nhận thức được bên trong túi có những gì, để biết tất cả các lựa sắm nhưng mà tổng thống với thể đưa ra”.
dòng túi Football lúc nào cũng nằm ở trong cộng 1 chiếc máy bay/ô tô/thang máy với Tổng thống Mỹ. Khi ông về nhà, Football được đặt tại 1 vị trí bình an bên trong Nhà trắng. Theo Patterson, những quân nhân sẽ cần ôm mẫu túi nặng 20kg này chạy theo Tổng thống Bill Clinton lúc ông tập thể dục trong nhà trắng.
cái túi này khởi đầu hiện ra trong nhiệm kỳ của Tổng thống Kennedy, sau lúc sự kiện khủng hoảng tên lửa Cuba diễn ra vào năm 1962. Sau sự kiện này, những quan chức hàng đầu của quân đội Mỹ nhanh chóng nhận ra rằng tổng thống Mỹ buộc phải yêu cầu lợi ích tiếp cận được mang các bản kế hoạch chiến tranh hạt nhân. Sau 35 năm, cái túi Football đã trở thành biểu tượng của sức mạnh quân sự của nước Mỹ và trách nhiệm mập mạp mà vị tổng thống của nước này khi nào cũng cần sở hữu bên mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét