Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Mình thích bên trong loại cặp xách nam

Mình thích bên trong loại cặp xách nam 

Khi hiện tại, bất cứ một đấng mày râu nào, khác lạ là các người nam nhi thành đạt đều sử dụng cặp túi xách như 1 phụ kiện ‘bất ly thân’. Nhiều người tự hỏi rằng liệu trong dòng cặp da nam của những kiến trúc sư nhiều người biết đến với gì? Liệu có yêu cầu là bút, giấy hay những bản vẽ nhà ở, công trình… hay không? Sau đây, chúng ta hãy cộng khám phá bên trong những mẫu cặp nam của các vị kiến trúc sư này nhé!
Vị kiến trúc sư người Nhật này hiện đang sinh sống và làm cho việc tại Việt Nam đề nghị trong cặp xách của mình luôn luôn mang 1 cuốn hộ chiếu. Trong khi là những thứ thiết yếu cho hoạt động trình diễn công việc. Hình như, vì đang học tiếng Việt phải trong cặp nam đẹp của anh cũng ko thể nào thiếu được 1 – 2 cuốn sổ và cả 1 cuốn sách học tiếng Việt dành cho người Nhật nữa.

CẶP DA NAM CỦA KIẾN TRÚC SƯ NGUYỄN HÒA HIỆP – A21STUDIO

Vị kiến trúc sư này vô cùng thích kiểu cặp màu trắng như thế này dù cho đi bất cứ đâu. Và thật bất ngờ với sự dễ dàng của các thiết bị ở bên trong. Anh rất hay vẽ và ghi chép vào sổ kẻ ô vuông phải nó Hình như đã biến thành một món đồ bất ly thân của anh rồi. Ngoại trừ sổ ra thì anh còn có 1 quyển sách để đọc mỗi lúc đi xa hay thong thả nữa.
Quả thật là các vị kiến trúc sư quá ‘đơn giản’ buộc phải không nào? Có bản chất nghề của họ, chắc hẳn ai cũng sẽ tưởng tượng những vật dụng liên quan đặc biệt đến công việc, mà trên thực tế thì không hề vậy. Họ cũng giống như bao người khác, với theo những thiết bị mình cần và mình thích bên trong loại cặp xách nam mỗi lúc ra ngoại trừ, đi công tác, đi công trường. Nhưng dù sao đi chăng nữa, 1 chiếc cặp nam vẫn là ko thể thiếu được đâu đấy. Chúc các chàng trai công sở cũng sẽ sở hữu một dòng cặp ‘ruột’ để chứa đựng các đồ đạc mình yêu cầu và mình thích mỗi khi ra ngoài nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét