Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Thắt lưng da nam cá sấu Donald J. Pliner Prato:

Thắt lưng da nam cá sấu Donald J. Pliner Prato:


Mẫu cá tính bắt mắt nam xu hướng 2017 mang tương đối hướng của sự độc lập phá cách thức và thêm phần sáng tạo, tuy nhiên ko thể thiếu phần sang trọng cho những dịp hội họp nghi lễ. Thời trang nam buộc phải rất nhiều phụ kiện trong đóthắt lưng nam là một trong các phụ kiện không thể thiếu.
Thắt lưng nam phổ biến mày râu chỉ coi nó như một dòng khí cụ để mặc, cố định quần rộng bụng của mình, mà ngoài mục đích sử dụng đó, thắt lưng còn với ý nghĩa rộng rãi hơn thế nữa.
Dây thắt lưng nam ko còn chỉ với ý nghĩa thuần túy dùng mà giờ đây nó còn lạ phụ kiện tạo phong cách bắt mắt cho người mang.
Điều này các chàng trai công sở mang thể được minh chứng do những bộ sưu tập thắt lưng da nam mê say của những nghệ sĩ hay của những doanh nhân nổi tiếng.
Tiêu chí cho một cái thắt lưng nam được dùng vào các dịp sang trọng được đưa ra như sau:
- Chất liệu da thật 100% được gia công tỷ mỷ, chau chuôt từng chi tiết.
-Kích cỡ thắt lưng chuẩn xác, chiều dài vừa đủ– ko dài không dư (không được vượt quá con đĩa vật dụng 2 trên quần tây),
- Khóa thắt lưng cho dịp sang trọng luôn phải là cái bé dại thanh lịch và làm từ chất liệu kim dòng bóng không gỉ, màu sắc khuy cài với thể là bạc hoặc tiến thưởng nhưng mà luôn luôn cần hợp tông màu mang các phụ kiện khác như măng sét và đồng biển.
- Sắc màu cơ bản là đen, nâu, nâu sẫm đi kèm luôn là đen hoặc nâu tùy thuộc vào màu suit, áo khoác tuxedo và giày tây. Những chuyên gia thời trang nam giới luôn khuyến khích kích cỡ chiều rộng của một loại thắt lưng chuẩn mực không bao giờ vượt quá một,5 inches (3,81cm).
Sau đây sẽ là 7 đề cử thắt lưng nam chính hãng dành cho môi trường công sở và dịp long trọng được giới mộ điệu bình chọn cao.
1-Thắt lưng da nam cá sấu Donald J. Pliner Prato:
cái thắt lưng nam được khiến cho từ chất liệu da cá sâu nguyên phiên bản với màu đen khỏe khoắn tạo cảm giác nam tính cho người có. Ví như dân công sở hài hòa cái thắt lưng da cá sấu màu đen này mang đôi giày da cá sấu đen nữa thì hết chỗ chê, đấy là một sự đồng bộ hoàn hảo.
2. Thắt lưng nam Benson của Hugo Boss
Đây là thành phầm cao cấp đảm bảo do độ bền của thành quả Hugo Boss nhiều người biết đến. Tác phẩm được làm cho từ da bò nguyên miếng như giay da nam cao cap và trải qua quá trình gia công làm mịn tiêu chuẩn cao nhằm mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người mua.
3-Thắt lưng nam Saffiano của Prada:
không cần bàn đôi lúc nói đến các sản phẩm chính hãng của nhãn hàng giay cong so nam, đây luôn là một lựa sắm hàng đầu cho những quý ông đẳng cấp. Chất liệu da là thật 100% màu đen phối cùng đai khóa bạc khiến cho từ thép cứng mang đến một cảm nhận rất dị, mạnh khỏe. Thành phầm với chiều rộng một,4 inches (3,56 cm).
4. Thắt lưng da phối nhung Gancini của Salvatore Ferragamo
nếu như trước đây người ta chỉ dùng loại thắt lưng da cho toàn bộ những thể tích giày tây nam hà nội long trọng và nghi lễ thì nay đã sở hữu các dòng thắt lưng da pha nhung cho những ai muốn tạo phong cách mới vần đảm bảo sang trọng nhưng mà biến hóa.
5-Thắt lưng nam Milord:
những sản phẩm xuất khẩu thị trường châu Âu đạt tiêu chuẩn khắt khe về độ bền và đương nhiêu bạn yên tâm về thi công vì họ dùng cho được các đòi hỏi khắt khe nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét