Giày da nam, được biết tới như một nhãn hiệu thiết kế giầy dép cực kì lạ mắt, đã cho trình làng 1 dự án mang tên gọi “Thiết kế trực tiếp tới người tiêu xài theo yêu cầu”
Tại Tuần lễ cá tính London, Johnny Coca cho ra mắt chiếc túi Amberley thế hệ cho Mulberry còn tại Paris, Bên cạnh đó Valentino vẫn ưu ái các dòng túi mini thì Karl Lagerfeld lại tăng nhanh trào lưu của những dòng túi quá khổ. Cộng ELLE điểm lại những mẫu túi xách chính hãng tuyệt hảo cho mùa Thu-Đông 2017/18. 1. Giày da nam công sở xu thế túi xách lông thú thực sự được đẩy lên cao tại Tuần lễ thời trang Thu-Đông 2017/18. Fendi có tới những dòng túi lông hoạ tiết lạ mắt trái với những dòng túi xách lông đơn sắc của Sonia Rykiel hay Nina Ricci.
2. Giày nam công sở giá rẻnhững chiếc túi mini vẫn được cả Pierpaolo Piccioli và Karl Lagerfeld ưu ái tại Tuần lễ cá tính Paris qua BST Thu-Đông của Valentino và Chanel. Trong khi, BST Thu-Đông 2017 của Fendi cũng với tới các cái clutch mini mang logo chữ F xử lý tinh tế.
Túi XL
các loại túi dạng hộp vô cùng được ưu ái tại Tuần lễ cá tính Thu-Đông 2017/18. Victoria Beckham sở hữu đến Tuần lễ bắt mắt New York cái túi Vanity Case trong tông màu đen và đỏ đun sang trọng. Bên cạnh đó đó dáng túi hộp tròn cũng hiện ra từ BST Thu-Đông của Mulberry, Chanel, Marchesa và John Galliano.
Trái mang xu thế túi xách mini, BST túi xách xịn Thu-Đông của Acne Studio cũng mang tới những cái túi xách da khổ lớn được phối trên tông màu đen, trắng, đỏ sang trọng. Tại Tuần lễ cá tính Paris, ngoài các chiếc túi hình cầu vô cùng thực, Karl cũng với đến chiếc clutch chần quả trám oversized. Các cái túi khổ béo cũng được hiện ra rộng rãi từ BST Thu-Đông của Stella McCartney, Céline, Anya Hindmarch cho tới Balenciaga.
có sự bền chí về hướng đi, siêu thị trực tuyến này đang phấn đấu khiến việc để loại trừ những lãng phí và tiêu xài lưu kho không thiết yếu để tiếp cận một xu hướng thế hệ, bằng việc hỗ trợ một bộ sưu tập giầy dép unisex theo đặt hàng của khách. Mô hình cung ứng sáng tạo này cho phép công ty khiến cho việc có nhiều nhà xây dựng hơn, đem lại lựa tậu phú quý hơn cho người tiêu xài và đảm bảo các chiếc thi công của nhà hàng luôn sẵn sàng để đáp ứng.
1 đôi Bucketfeet Sneaker với tên gọi "Down by the Water", xây đắp của họa sĩ Timmy Timore (Footwearnews.Com)
"Với sự vững mạnh của truyền thông xã hội, sở thích của người mức giá đang đổi mới nhanh hơn trước. Mô hình này cho phép chúng tôi phục vụ nhu cầu của từng quý khách mà không hề chịu không may về hàng tồn kho mà hiện đang phá hoại các nhãn hiệu bán lẻ truyền thống ", đồng sáng lập Raaja Nemani giải thích.
đề cập từ khi ra mắt, Bucketfeet đã làm cho việc sở hữu hơn 40.000 Nhà thiết kế từ 120 non sông. Dự kiến con số này sẽ sở hữu thể tăng gấp đôi vào năm 2018.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét