Huy Mạnh vừa mách nhỏ, các đôi giày "ma quái" hiệu Christian Louboutin nhưng mà Angelina Jolie sử dụng trong tour quảng bá phim Maleficient vừa qua vì chính cô và "phù thủy giày đế đỏ" hợp tác xây dựng. Công trình có tên Malangeli, một cách chơi chữ giữa "Maleficent" và "Angelina Jolie".
"Thật hoàn hảo khi được làm việc với 1 người mang gu thẩm mỹ cao và thời trang. Hợp tác có Angelina Jolie là một trong các hưởng thụ tuyệt nhất đời tôi", Christian Louboutin tâm sự về công đoạn lớn mạnh đôi giày lạ mắt.
Christian Louboutin cho biết, giày "Tiên hắc ám" lấy cảm hứng từ các sợi khói ma quái toát ra từ anh hùng Maleficent. Với tổng cùng 96 đôi bản ngừng có hai màu đỏ và đen sẽ ra mắt các tín đồ thời trang trong tháng 10 tới. Hình như, giày Malangeli cũng chỉ được bán tại 5 khu chợ chính của Christian Louboutin tại New York, California, London, Hong Kong và Paris.
Giá bán dự kiến của giày Malangeli là sắp một.495 USD (khoảng hơn 31,6 triệu đồng). Toàn bộ lợi nhuận sẽ được sử dụng để chế tạo tổ chức từ thiện "ruột" của Angelina Jolie là SOS Children's Villages.
Làng mốt quả đât truyền tụng một câu nói vui: "Xe Ferrari yêu cầu màu đỏ, túi Hermes phải màu cam và giày Louboutin đề nghị sở hữu đế màu đỏ - màu đỏ sậm mà vẫn tươi mới".
Đế chế giày đế đỏ đặc thù của nhà xây cất người Pháp lâu nay luôn là niềm mơ ước muôn thuở của phái nữ trên toàn trái đất. Trải qua hơn 20 năm xuất hiện và vững mạnh, tới nay Christian Louboutin vẫn là tên tuổi cao cấp và xa xỉ bậc nhất trong thị trường giày dành cho phái đẹp.
Câu chuyện về căn nguyên của màu đỏ huyền thoại ở phần đế giày mở đầu từ năm 1993 - nhị năm sau lúc Christian Louboutin khởi nghiệp. Lúc đó, ông muốn khiến cho 1 đôi giày lấy cảm hứng từ bức họa Flowers của nghệ sĩ Andy Warhol. Đôi giày thứ nhất xong xuôi ở Italy sở hữu màu hồng và đính hoa vải màu chói theo đúng nguyên tác. Tuy nhiên, nó vẫn sở hữu gì ấy nhạt nhòa hơn bức họa chính mà ông không hiểu bởi sao.
Ngay khi Louboutin nhận ra vấn đề nằm ở phần đế giày màu đen làm tối tác phẩm, ông chợt nhìn thấy 1 cô nhân viên đang sơn móng tay của mình màu đỏ tươi. Louboutin chộp lấy lọ sơn, phết lên phần đế và sau đấy sản phẩm gần như biến thành xuất sắc như chính bức họa. Cũng từ đó, màu đỏ của phần đế trở nên dấu ấn đặc thù dễ nhận biết nhất của nhãn hàng Louboutin. Nhà thi công Pháp vui nhộn nhận xét về sự thú vị của phần đế: "Đàn ông như các con bò mộng. Họ ko thể bỏ lỡ màu đỏ".
"Ông hoàng giày đế đỏ" cũng với niềm tin đôi giày sở hữu tác động nhu yếu tới con người: "Giày sẽ quyết định nguyên lý đi, dáng đứng của dân công sở. Một đôi giày ko tạo được cảm giác dễ chịu sẽ không bao giờ giúp người sở hữu nó có được 1 tư thế tốt". Nhà kiến tạo ước tính mang khoảng 3.000 Thanh nữ trên nhân loại mà mỗi người có 500 đôi giày của ông.
những ngôi sao Hollywood hạng A không nằm ngoài danh sách này. Jennifer Lopez mê giày Louboutin đến mức sáng tác nên ca khúc mang tên Louboutins. Giọng ca tóc tiến thưởng Christina Aguilera chỉ toàn sử dụng giày của hãng trong suốt tour lưu diễn Back to Basics. Nữ ca sĩ da màu sành điệu Beyonce cũng sở hữu hẳn 1 tầng dành riêng cho những đôi giày hiệu Louboutin. Ngay cả Victoria Beckham lúc mang bầu cũng không thể từ bỏ các loại giày cao lênh khênh nhưng mà phong cách này. Bây giờ, giáo đồ số một của thương hiệu này là nữ văn sĩ người Mỹ Danielle Steel - người từng lập kỷ lục tìm cộng lúc 80 đôi và có sưu tập hơn 6.000 Đôi giày.
ngoài phần đế đỏ rất dị, điều giúp giày Louboutin trở nên phong cách là giai đoạn thực hiện thủ công.
Dù chỉ cao 3 cm hay chênh vênh tới 25 cm, độ dễ chịu và tính bình an của đôi giày vẫn là lý lẽ được đặt lên hàng đầu. Các đôi giày platform của Louboutin với thể lên đến 20 cm nhưng vẫn đem lại cho người mang cảm giác nhẹ nhàng, chắc chắn. Bởi vậy, chúng luôn là sự lựa tậu của các ngôi sao để tỏa sáng lúc hình thành trên thảm đỏ.
phiên bản thân nhà xây đắp cũng tự hào nhận xét về "đứa con" của mình: "Nếu giày gót nhọn nhìn mong manh lại với thể nâng đỡ trọng lượng cơ thể người sở hữu cứng cáp thì tôi xem ấy là đặc điểm đầy tính khoa học". Tính kỹ thuật để đạt được sự xuất sắc đấy nằm ở bộ cốt giày cùng bộ đỡ gót giày bằng kim chiếc.
Cốt giày (hay còn gọi là khuôn giày) là yếu tố có tới chất lượng của một đôi giày. Cốt giày của Louboutin được làm cho từ đa dạng mẫu gỗ cao cấp, trong đó có chiếc gỗ sồi lâu năm phải toàn bộ ko bị ảnh hưởng bởi vì tác động của thời tiết, đảm bảo hình thức và kích cỡ luôn bền vững có thời gian. Hơn nữa, chúng được làm ra sở hữu sự đối xứng và độ cân bằng tuyệt đối, tỷ trọng khoa học nhằm tạo sự dễ chịu cho chân người sở hữu.
yếu tố trang bị hai quyết định tới tính bình an của một đôi giày Louboutin là bộ nâng đỡ cứng cáp bằng kim mẫu - luôn được gắn vào bên trong mỗi gót giày. Chẳng phải hãng giày nào cũng đưa bộ đỡ này vào phần gót, nhất là mang loại giày chỉ cao từ 3 - 5 cm. Mà với Christian Louboutin, bộ đỡ kim loại này sở hữu mặt trong đa số những loại sản phẩm, từ các đôi chỉ cao 3 cm tới những đôi chót vót. Chúng giúp đảm bảo tính cân bằng trong phân tán trọng lực, tạo buộc phải sự duyên dáng nhưng vững chãi đến khó tin của những chiếc gót cao nhìn vô cùng mảnh mai đó. Do điểm mạnh nổi bật ấy, tất cả xây đắp cũng như tỷ trọng, kích cỡ của bộ đỡ này được xem là 1 bí hiểm thương nghiệp.
ngoài phần khung vững bền, mỗi đôi giày cao gót của Christian Louboutin còn được xem là 1 công trình nghệ thuật nhờ thiết kế. Chỉ riêng về chất liệu vải bọc giày nhưng cơ bản là vải da, Louboutin luôn dùng chất liệu hàng đầu. Giả dụ như các hãng giày từ trung cấp trở xuống thường ghép nối những mảnh da, vải và giấu đường may vào trong hoặc dưới đế giày để tiết kiệm nguyên liệu, thì có Christian Louboutin, ông luôn sử dụng những miếng da hoặc vải ngay lập tức một khối được cắt theo dòng cho trước để ốp vào khuôn giày. Điều này nhằm đảm bảo độ thống nhất và bền đẹp cho thành phẩm.
mang sự kỳ công và tâm huyết mập mạp ấy bắt buộc dù có giá từ khoảng vài trăm tới vài nghìn USD cho mỗi đôi, hàng triệu thiếu phụ trên khắp nhân loại vẫn với khao khát muốn được xỏ chân vào món đồ cao cấp và xa xỉ này.
Christian Louboutin cho biết, dù từng nhận rộng rãi yêu cầu, ông chưa bao giờ sở hữu ý định mở rộng thêm 1 loại sản phẩm giá thấp hơn, bởi vì điều đấy sẽ bão hòa chất lượng. Nhà kiến thiết khẳng định: "Sẽ là 1 sự xúc phạm sở hữu tôi nếu đặt tên tôi cho một xây dựng mà bản thân tôi ko thấy hãnh diện".
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét