Với diễn biến từ các show diễn tại các kinh đô thời trang cho thấy, Thu Đông 2013/2014 sẽ là mùa mốt chứng kiến cuộc "tái chiếm" của kiểu giày sở hữu bắt mắt nữ tính. Với xu hướng này, những cụ thể nhão nhoẹt, kiểu phép tắc ở phần mũi, quai, gót cộng màu sắc và chất liệu biến thành các điểm bắt mắt.
Kiểu giày boyfriend
những cụ thể mạnh bạo, khỏe mạnh và vuông vức của phong cách nam giới cũng đổ bộ sang cả quả đât giày dép. Trường hợp các chàng trai công sở là 1 tín đồ của phong cách nổi loạn, bắt mắt thì kiểu giày boyfriend là lựa chọn lý tưởng vì kiểu nguyên tắc và dáng vẻ nhưng mà nó mang lại cho đôi chân các chàng trai công sở.
Boots quá gối
Boots quá gối đã quay về và biến thành một phần không thể thiếu tại Thu Đông 2013/2014. Những kiểu boots bó chặt chân nhưmột lớp da đồ vật hai đang được coi là món phụ kiện để phái đẹp tạo vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho đôi chân dài thẳng tắp.
Túi it-bag
Trong nhân loại túi xách, các BST từ các sàn diễn đang khẳng định 1 điều, Thu Đông 2013/2014 sẽ là mùa của các mẫu túi dáng lớn. Mùa mốt này, các nhà mốt cũng trình làng một loạt những huyền thoại túi xách sở hữu các làn gió mới mẻ.
Túi dáng bì thư
Đã từ lâu, các mẫu bì thư vươn lên là một nguồn cảm hứng bất tận của trái đất túi xách. Thu Đông 2013/2014 cũng không hề là một ngoại lệ. Bởi thế, mùa mốt này, những mẫu clutch mô phỏng loại bì thư sẽ trở thành món phụ kiện không thểthiếu của các quý cô, khác biệt khi mùa tiệc tùng cuối năm đang về.
Bên cạnh những chất liệu quen thuộc như tiến thưởng thì Thu Đông 2013/2014 cũng chứng kiến cuộc tấn công rất thú vị của những viên ngọc trai vào thế giới phụ kiện. Mùa này, sẽ không chỉ nhẫn ngọc trai, vòng cổ ngọc trai nhưng còn với cả túi xách cũng ghi dấu sự hiện diện của những viên ngọc trai thanh lịch và quý phái.
Trung Quốc được mệnh danh là “thủ đô” của giả. Ở đây, các chàng trai công sở có thể tiện dụng tìm cho mình những xây cất “hàng khủng” của toàn bộ những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên nhân loại. Khách du lịch từ khắp nơi trên trái đất đều tìm đến Trung Quốc để sắm những “bản sao” của các thương hiệu bắt mắt họ thích. Số đông người tỏ ra say mê lúc chỉ yêu cầu bỏ ra 100 Mỹ kim để tậu bạn dạng “copy” của 1 chiếc túi “xịn” giá 2.000 USD.
heo ước tính, vấn nạn kém chất lượng gây tổn thất cho các nhà cung cấp chính thức 600 tỷ đô la mỗi năm và con số này sẽ tiếp tục tăng lên trong tương lai. Sự lớn mạnh khỏe khoắn của Internet khiến cho việc tiếp cận và tìm bán fake biến thành tiện lợi, dễ dàng hơn bao giờ hết.
Bên cạnh đó, khoa học khiến fake cũng ngày càng được cải thiện. Thậm chí, còn hiện ra cả các nhà máy chuyên làm cho fake. Những tác phẩm chuẩn được “sao” lại có tỷ trọng, kích thước, vật liệu,… giống như bạn dạng “xịn” tới mức khó tin. Một thực tế đáng bi ai là fake ngày càng được khiến tinh xảo và chẳng phải ai cũng mang thể phân biệt được thật – fake. Đối với những giả “loại 1” thì chỉ mang những chuyên gia thế hệ phát hiện được. Thực trạng này đã khiến cho hàng triệu tín đồ cá tính biến thành người tiếp tay cho fake.
đa số những nhãn hiệu phong cách đều ý thức được tác hại của fake và phấn đấu để sản phẩm của họ ko bị giả. Tuy nhiên, giả ngày càng khó kiểm soát. Tới nay, fake vẫn được coi là 1 vấn nạn trầm kha ko biết lúc nào thế hệ mang thể hủy hoại được tận gốc.
đa số những nhãn hiệu phong cách đều ý thức được tác hại của fake và phấn đấu để sản phẩm của họ ko bị giả. Tuy nhiên, giả ngày càng khó kiểm soát. Tới nay, fake vẫn được coi là 1 vấn nạn trầm kha ko biết lúc nào thế hệ mang thể hủy hoại được tận gốc.
Sau đây là 10 thương hiệu bắt mắt bị khiến nhái phổ biến nhất:
Louis Vuitton
Louis Vuitton là nhãn hiệu thời trang nhiều người biết đến nhất bây giờ. Phải chẳng có gì lạ khi Louis Vuitton là nhãn hàng bị nhái phổ biến nhất. Theo ước tính, với tới 99% thành phầm Louis Vuittontrên thị trường là fake. Dù rằng Louis Vuitton đã áp dụng rộng rãi giải pháp nhằm chặn lại thành phầm của họ bị fake, nhưng mà thực tế các chàng trai công sở với thể chọn các kiến thiết của Louis Vuitton ở bất nhắc “đầu đường xó chợ” nào. Mang vẻ như, các giải pháp chặn lại của Louis Vuitton chẳng đem lại chức năng gì.
Christian Louboutin
hầu hết chúng ta đều biết, “đế giày đỏ” gắn ngay lập tức sở hữu nhãn hàng phong cách Christian Louboutin, mà điều tưởng như tất nhiêntuy nhiên đấy lại không thể ngăn cản được các kẻ mượn danh kiếm tiền. Lúc chứng kiến sự sao chép hàng loạt ý tưởng “đế giày đỏ” trên khắp nhân loại, Louboutin đã thực hiện đa dạng phương án để chống lại vấn nạn kém chất lượng, nhưng mà mọi chuyện vẫn vượt quá tầm kiểm soát của ông. Điều đáng bi thảm là, một bộ phận giáo đồ bắt mắt vẫn “lạc lối” trong quả đât của các đôi giày đế đỏ “copy” tạo điều kiện để những kẻ mượn danh tiếp tục công việc của chúng.
Tiffany’s
Tiffany’s là nhãn hiệu phong cách bị nhái nhiều thứ 3 trên thế giới. Tiffany’s nhiều người biết đến có những xây dựng xa xỉ và đắt đỏ. Nhưng mà, mang kỹ thuật khiến kém chất lượng tinh xảo như bây giờ, người ta có thể thuận lợi sắm 1 chiếc vòng cổ mang gắn thương hiệu Tiffany’s chỉ mang giá vài chục đô.
Rolex
Đồng hồ Rolex là biểu tượng cho sự thành đạt và lối sống vương nhái. Bởi vậy mà chúng vươn lên là một trong những thành phầm thời trang bị khiến giả phổ biến nhất ngày nay. Những mẫu đồng hồ củaRolex được biết tới có mặt đá sapphire, xây dựng sang trọng và cực kỳ bền. Ấy là lý vì nhưng Rolextrở thành nhãn hàng bị khiến giá rộng rãi nhất, khác lạ tại thị trường châu Á.
Nike & Adidas
nhì nhãn hiệu thời trang thế thao béo nhất nhân loại này cũng đang điên đầu với vấn nạn fake. Dân công sở sở hữu thể thuận lợi mua thấy những đôi giày hay quần áo sở hữu nhãn hàng Nike và adidas trong những cửa hàng hay bày bán tràn lan trên các vỉa hè. Các ông chủ của Nike và adidas đã thực hiện phổ biến biện pháp để bảo vệ thương hiệu của mình, nhưng tất cả chúng đều ko mang lại kết quả như mong muốn.
Gucci
Gucci là ông bự trong ngành cá tính, là thương hiệu phong cách lâu đời sở hữu những tác phẩm sang trọng bậc nhất. Chính do đó nhưng mà nó trở nên đối tượng để những kẻ cơ hội mượn danh kiếm tiền. Việc những thi công của mình bị làm fake kém mang chất lượng và được tậu bán công khai đang khiến cho những ông chủ đau đầu.
Uggs ấm áp và dễ chịu, vì thế mà các kiến tạo của hãng được hàng triệu giáo đồ phong cách trên khắp thế giới dành 1 vị trí trang trọng trong những tủ đồ của họ. Tuy nhiên, ko phải ai cũng đủ tiền để chọn 1 công trình xịn mang giá lên tới hàng nghìn đô. Để thỏa mãn sự ưa thích của mình, ko ít người đã tìm đến hàng giả.
Chanel
không chỉ những loại túi của Chanel thế hệ bị làm cho fake nhưng mà cả cái nước hoa nổi tiếng, Chanel No. 5 cũng trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Dù đã chọn phổ biến cách thức để ngăn chặn, nhưng những lọ nước hoa kém chất lượng Chanel No. 5 vẫn với sẵn trên thị trường mang chi tiêu chỉ từ 100 ngàn tới 1 triệu đồng.
những loại túi của Coach sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và màu sắc tuyệt vời, nhưng giá bán lại ko quá đắt như Chanel, Hermès hay Louis Vuitton… vì vậy mà các dòng túi này nhanh chóng chiếm được sự mếm mộ của những giáo đồ bắt mắt trên khắp thế giới. Chúng ta đều biết một thực tế, càng nhiều người biết đến càng bị làm kém chất lượng đa dạng. Và Coach cũng biến thành miếng mồi bự bở của các kẻ làm cho hàng giả.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét